Giày xinh giá rẻ - Chúng tôi là ai? - GIÀY XINH GIÁ RẺ - CRAZYTEEN SHOP

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Giày xinh giá rẻ - Chúng tôi là ai?

VỀ CHÚNG TÔI

Giayxinhgiare.vn giúp quý khách hàng dễ dàng chọn cho mình một đôi giày xinh thật đẹp, với giá cả phải chăng. Chúng tôi bị thúc đẩy bởi niềm tin rằng bất kể hành trình nào của quý khách, luôn có đúng đôi giày để tạo ra sự khác biệt. Mỗi ngày chúng tôi làm việc để đảm bảo rằng quý khách tìm thấy đôi giày hoàn hảo nhất.

Shop có ​​trụ sở chính tại TPHCM là nơi bán, sản xuất giày dép. Được thành lập vào năm 1999 dưới tên Giày Xinh, chúng tôi đã bắt đầu cửa hàng giày trực tuyến Facebook, website giayxinhgiare.vn. Kể từ đó, chúng tôi đã phục vụ hàng triệu khách hàng có tất cả các hình dạng, kích cỡ và thị hiếu.

Chúng tôi chuyên: giày cao gót, giày búp bê, giày sandal, giày đế xuồng… nhiều mẫu đẹp và cập nhật liên tục.

Dịch vụ: Ship hàng toàn quốc, phục vụ 24/7.

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI
Luôn cập nhật giày hót và đẹp tại giayxinhgiare.vn và tất cả giày dép bằng cách thích trang Facebook của chúng tôi và theo dõi chúng tôi trên Instagram, Twitter, YouTube, Pinterest và LinkedIn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét